Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

14 bài tập Yoga cho khuôn mặt V line đẹp tự nhiên

04/05/2017 17:38
Để có được một khuôn mặt thon gọn hiện nay không quá khó, chỉ với các động tác massage Yoga trên khuôn mặt kết hợp với nhịp thở mỗi ngày sẽ giúp các chị em có được gương mặt đẹp V line đẹp tự nhiên.

1. Điều chuyển không khí qua nhịp thở

 
Bài tập này không quá khó thực hiện chủ yếu trên môi, cung gò má và cơ hai bên miệng, điều chuyển không khí qua nhịp thở giúp cho bạn có được vùng má săn chắc mà không bị phúng phính tròn xoe. Ngậm miếng lại, mím chặt vùng môi, thổi khí cho môi trên phồng lên. Giữ khí trong mồm không quá 10 giây, chuyển nhẹ nhàng sang má bên trái giữ 10 giây tiếp rồi lại chuyển qua phải tiếp tục 10 giây. Động tác làm săn chắc cơ má này cần thực hiện 10 - 15 lần.

Nếu bạn có khuôn mặt to muốn chọn kiểu tóc phù hợp thì vào đây: kiểu tóc cho khuôn mặt to bí quyết giúp các bạn gái có được diện mạo mới cực kỳ xinh xắn mà đầy quyến rũ.

2. Bài tập súc miệng

Không cần phải ngậm nước trong mồm mà bạn chỉ mô phỏng lại bằng cách hít khí bằng miệng một hơi thật sâu, ngậm miệng lại và đẩy khí từ má trái sang má phải như đang súc miệng có nước. Bài tập này sẽ tác động lên cơ môi và 2 gò má nên tập ít nhất 10 lần.

3. Chu môi

Bạn cần hít một lượng không khí vào bằng mũi rồi chu môi chữ O rồi thổi nhẹ nhàng không khí ra bằng miệng. Động tác này nên thực hiện trong 10 - 15 lần,

4. Làm mặt cá

Động tác này thực hiện bằng cách hóp má lại chu môi ra, rồi giữ nguyên tư thế đó 10 giây và cố gắng mỉm cười. Bạn nên lặp lại động tác này 5 lần .

Sau khi tập yoga thì bí quyết trang điểm đi làm công sở sẽ giúp các nàng bước vào văn phòng với vẻ mặt hết sức tự tin đầy năng động

5. Ngẩng mặt

Các bạn hãy ngẩng đầu nhìn lên trần nhà rồi thổi khí ra bằng miệng nhẹ nhàng. Sau khi mỏi bạn trở nên tư thế bình thường, động tác này cần thực hiện 5 lần

6. Xóa mỡ vùng cằm

Đây là động tác làm cho cằm và cơ hàm căng ra nhanh chóng đồng thời giúp các cơ ở hàm săn chắc xóa đi vùng mỡ ở cằm. Bạn nên dùng mồm dịch chuyển cho vùng môi dưới lên môi trên làm sao gần mũi hơn và giữ tư thế đó trong 15 giây. Bài tập này cần thực hiện 10 lần mỗi ngày.

7. Há miệng tập cơ mặt

Với động tác này bạn nên há càng to càng tốt khi đến kích cỡ to nhất giữ khoảng 10 giây, tập như vậy 15 lần. Các cơ mặt sẽ được duỗi một cách tối đa và chắc khỏe hơn trước.

8. Hóp má làm tan mỡ thừa

Khác với động tác mặt cá, bạn cần hóp má để 2 bên miệng hõm sâu thật chặt không cần phải chu mỏ. Động tác này giúp 2 bên má thon thả giảm mỡ thừa hiệu quả. 15 giây để giữ nguyên tư thế và lặp lại 10 lần. Lời khuyên: Khi bạn uống nước nên dùng ống hút để có thể hút nước tự động hóp má.

9. Hít thở không khí bằng miệng

Bạn cần hơi ngửa cổ lên trên, hít thở không khí thật nhiều bằng miệng cho đến khi miệng phình to ra hết cỡ, sau đó thở khí ra từ từ nhẹ nhàng. Khi tập động tác này bạn sẽ có một quai hàm căng chắc.

10. Đẩy mặt ra

Đặt 2 ngón tay trỏ và giữa lên 2 bên xương má, đẩy lớp da má lên gần mắt. Lúc này bạn nên há miệng thành hình oval dài giữ nguyên tư thế này 10 giây và thả tay ra. Động tác này cần lặp lại 10 - 15 lần.

11. Duỗi cơ vùng mặt

Để các cơ mặt duỗi nhẹ nhàng bạn sẽ dùng tay đẩy từ từ lớp da phía trên, thả ra rồi đưa 2 ngón trỏ đặt lên 2 bên đuôi mắt và để đầu ngón tay cái ở 2 bên miệng. Bạn nên lặp lại động tác này 10 lần.

12. Thư giãn

Động tác này cần bạn ngồi im thả lỏng các cơ trên khuôn mặt hít thật sâu, 2 lòng bàn tay lúc này khép lại theo hình nắm đấm để cảm nhận lực căng dồn lại của cơ bắp. Ngồi im nhắm mắt duy trì nhịp thở đều đặn chừng 10 - 15 phút. Với bài tập này bạn hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và tâm trí trở nên nhẹ nhàng quên đi mệt mỏi.

13. Lè lưỡi

Bài này có thể tập kết hợp với động tác thư giãn, sau khi thở không khí bằng miệng bạn nên lè lưỡi ra càng xa càng tốt. Mở to mắt thả lỏng toàn thân, mở lòng bàn tay từ từ. Xong động tác thư giãn bạn cần lặp lại kết hợp 2 động tác này  3 - 4 lần.

14. Massage tạo cằm V line

  • Dùng đầu ngón tay trái miết nhẹ ở vị trí hõm sau mang tai từ từ xuống dưới cổ rồi miết ngược lại từ dưới cằm lên trên gò má.
  • Sử dụng các ngón tay miết nhẹ nhàng từ vùng trán từ trên xuống
  • Nắm 2 tay miết nhẹ vùng da dưới xương gò má 3 lần rồi đẩy về phía cằm
  • Bạn cứ tiếp tục ấn và miết từ phía trong xương gò má về phía ngoài bằng đầu ngón tay của cả hai 2 bên má.
  • Sau đó, mở rộng lòng bàn tay ra và áp hai tay vào má, mát xa thành hình vòng tròn từ dưới lên trên.
  • Dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái của 2 tay đặt lên má rồi thực hiện véo 2 bên má giật nhẹ nhàng ra. 
  • Tất cả động tác liên hoàn này bạn cần thực hiện trong 3 phút.
Hiện nay khuôn mặt V line đã trở thành một chuẩn mực về vẻ đẹp gương mặt được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Nếu áp dụng 14 cách massage Yoga trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ có được khuôn mặt V line duyên dáng, nhưng nếu không đủ kiên trì tập luyện theo thời gian bạn sẽ khó có thể đạt được khuôn mặt đẹp như mong muốn.

Chính vì vậy theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp, các bạn nên áp dụng độn cằm V line để dễ dàng tạo khuôn mặt thon gọn nhanh chóng mà không tốn công sức thực hiện.

Mọi chi tiết về tạo mặt v line các bạn vui lòng truy cập: http://doncam.net.vn để cập nhập thông tin mới nhất mỗi ngày.

Các tin khác